Kỹ Năng Bán Dự Án Bất Động Sản Cho Môi Giới Tại BMT
Bất động sản là một trong những ngành “hot” của những năm gần đây. Mang lại giá trị lợi nhuận cao cho môi giới và khách hàng đầu tư.
Tại địa bàn Buôn Ma Thuột. Sự tăng trưởng khủng khiếp tăng đến hơn 170% so với cùng kì năm 2018. Số lượng giao dịch thành công hầu hết tập trung tại phân khúc thị trường thứ cấp. Đa phần sôi động ở hạng mục đất nền thổ cư trong bán kính 10km từ trung tâm thành phố. Nhân viên Sale ( Bán hàng hoặc Môi Giới) Bất Động Sản. Luôn phải cạnh tranh gay gắt để tìm được sản phẩm, khách hàng để chốt giao dịch.
Tuy Nhiên đến nay, Quý cuối của năm 2019 AMAKING nhận định có sự chuyển mình của thị trường. Hàng loạt thông tin quy hoạch mới cùng nhiều chủ đầu tư lớn đổ vốn về Buôn Ma Thuột. Trong đó vẫn hot nhất luôn là các dự án Bất Động Sản Khu Đô Thị, Dân Cư… Được quy hoạch bài bản, cùng nhiều tiện ích giá trị sống đẳng cấp. Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho xã hội.
Đơn cử thời gian gần đây xuất hiện dự án Khu Đô Thị Km7. Premia Eco City của Cđt Capital House. Khiến thị trường náo loạn, Môi giới bỡ ngỡ. Khách hàng mù thông tin…
Môi giới tư vấn bừa thông tin và không chịu trau dồi thay đổi kỹ năng & kiến thức.
Không ít môi giới đã liên hệ hỏi thông tin và học lén kĩ năng từ các đơn vị môi giới chuyên nghiệp.
Nhận thấy được các vấn đề trên. Với kinh nghiệm đã từng tham gia triển khai nhiều dự án lớn tại Việt Nam. AMAKING mạnh dạn chia sẻ cẩm nang về kỹ năng bán hàng dự án bất động sản tại Buôn Ma Thuột.
Vị trí dự án:
Môi giới phải nắm chính xác địa chỉ của dự án. Đường đến dự án gần nhất tại các vị trí. Để giúp khách hàng nhanh chóng hình dung được. Theo AMAKING bạn nên tìm hiểu chi tiết hơn về các phương tiện công cộng và tiện ích xung quanh dự án đó.
Đơn cử như dự án Thành Phố Cà Phê của tập đoàn Trung Nguyên. Các ban phải nắm đường đường đến dự án từ Sân Bay, Bến xe theo các tuyến đường dễ di chuyển nhất. Đồng thời các địa điểm tiện ích & công trình văn hoá, du lịch sẽ là thế mạnh, điểm nhấn để giới thiệu cho các khách hàng từ thành phố khác đến đây.
Thông tin chủ đầu tư:
Nguồn gốc xuất xứ luôn là điều quan trọng với bất cứ sản phẩm nào trên thị trường. Môi giới phải cho khách hàng của mình biết được rằng.
Công ty chủ đầu tư là công ty nào?
Số vốn điều lệ đầu tư dự án?
Đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, các dự án đã triển khai ?
Uy tín và năng lực chủ đầu tư trên thị trường ?
Nhà thầu xây dựng là ai, có liên kết hợp tác cùng những đối tác nào?.
Thông tin của chủ đầu tư sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng cảm thấy tin tưởng và đầu tư vào dự án.
Thử nghĩ rằng khi bạn nắm đầy đủ thông tin và chính xác đến từng chi tiết. Ắt hẳn khách hàng sẽ rất yên tâm và lắng nghe chia sẻ & tư vấn của bạn.
Khách hàng lựa chọn các sản phẩm Bất Động Sản đa phần phụ thuộc vào tiện ích sống, sinh hoạt…
Môi giới nên cho khách hàng biết các tiện nghi và tiện ích sống tại sản phẩm Bất Động Sản đang tìm hiểu.
Dự án có Trung tâm thương mại không, Hồ bơi, công viên, khu thể thao di chuyển lối nào…
Hãy cho khách hàng biết
Là một môi giới bạn phải đọc và hiểu được tính chất pháp lý dự án. Thời gian sở hữu, luật quy định, điểm đặc thù tại dự án. Các số liệu chi tiết trên quy hoạch 1/500. tất cả phải nắm rõ và thay mặt chủ đầu tư tư vấn cho khách hàng nếu có sự thắc mắc.
Ngoài ra quyết định đầu tư, giấy phép xây dựng sẽ là yếu tố quan trọng để chủ đầu tư thực thi và cơ sở để kinh doanh hoặc huy động vốn từ dự án.
Quyết định mua hay không phụ thuộc vào giá bán là yếu tố khách hàng quan tâm nhất. Môi giới nên tư vấn giá bán khởi điểm / m2. Phương thức thanh toán chi tiết thời gian và số tiền các đợt phải trả. Ưu đãi chiết khấu từ chính sách chủ đầu tư. các phương án hỗ trợ thanh toán từ ngân hàng.
Rất nhiều khách hàng tại Buôn Ma Thuột đã hình thành thói quen giao dịch thương lượng. Lượng Trả giá hoặc đấu giá sản phẩm mong muốn. Môi giới phải giải thích được cho khách hàng về quy trình làm việc giao dịch tại chủ đầu tư. chi tiết các bước và tránh để khách hàng nhầm lẫn
Các bước tiến hành giao dịch
+ Môi giới phải chuẩn bị đầy đủ thông tin gửi về trước CĐT để in hợp đồng gồm ( CMND + Sổ Hộ Khẩu)
+ Lập bảng tính chi tiết số tiền và thời gian chi trả để khách hàng hoạch định dòng tiền
Tất cả thông tin để “HIỂU RÕ VỀ DỰ ÁN”. Khi bạn hiểu rõ về dự án, khách hàng sẽ tin tưởng bạn để bạn hỗ trợ và yên tâm làm việc với bạn thay vì phải đến trực tiếp chủ đầu tư dự án hoặc các chuyên viên tư vấn khác
Huy vọng Phần 1 – kỹ năng bán dự án bất động sản tại Buôn Ma Thuột sẽ giúp các môi giới. Các cộng sự của AMAKING định hình ra được bố cục để trau dồi thông tin chính xác nhất về dự án.
Xem Thêm các phần tiếp theo